Bạn sẽ biết được cấu trúc – mục đích video bán hàng, video quảng cáo từ trước tới nay
Bạn sẽ biết được cấu trúc – mục đích video bán hàng, video quảng cáo từ trước tới nay
Phân tích, và tìm ra những khán giả, người mua hàng của bạn khi họ xem video bạn làm
Bạn sẽ có tư duy dựng, cách lấy hình, cắt hình gọn gàng, làm quen phần mềm dựng.
Phân tích, và tìm ra những khán giả, người mua hàng của bạn khi họ xem video bạn làm
Tìm hiểu thiết bị hỗ trợ quay phim, cách đặt máy, cách lấy hình ảnh, màu sắc, bố cục
Tìm hiểu cách xuất file, dành cho những nền tảng, trình chiếu phù hợp.
Bạn sẽ xác địch được điểm hay nhất của video nằm ở đâu trong video của mình
Phân tích, và tìm ra những khán giả, người mua hàng của bạn khi họ xem video bạn làm
Mục này cũng là mục đầu tiên tôi sẽ cho bạn hình dung về tổng thể phân phối video như thế nào trước khi bắt đầu vào bước 1.
Bạn sẽ biết tóm tắt lại những điều quan trọng nhất trong Video của mình, để hướng nội dung theo mục đích, nhằm tiếp cận được khán giả giúp tăng khả năng chuyển đổi, yêu mến nhãn hiệu, thương hiệu cá nhân.
Bạn sẽ phân biệt 2 dạng video Marketing, là video bán hàng, và video thương hiệu.
Bạn sẽ biết được:
Bạn sẽ không còn lo lắng:
Thiết lập kế hoạch sản xuất:
bạn sẽ làm được những việc trên
Thiết lập kế hoạch sản xuất:
bạn sẽ làm được những việc trên
DỰNG PHIM
Nắm được sơ đồ phân phối nội dung cho những nền tảng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất nhằm thúc đẩy khả năng chuyển đổi.
Bạn sẽ biết tóm tắt lại những điều quan trọng nhất trong Video của mình, để hướng nội dung theo mục đích, nhằm tiếp cận được khán giả giúp tăng khả năng chuyển đổi, yêu mến nhãn hiệu, thương hiệu cá nhân.
Bạn sẽ phân biệt 2 dạng video Marketing, là video bán hàng, và video thương hiệu.
Bạn sẽ biết được:
Bạn sẽ không còn lo lắng:
Thiết lập kế hoạch sản xuất:
bạn sẽ làm được những việc trên
Thiết lập kế hoạch sản xuất:
bạn sẽ làm được những việc trên
Dựng phim Adobe Premiere
THIẾT KẾ CƠ BẢN – Adobe Photoshop
Motion Graphic – Adobe After Effect
Nắm được sơ đồ phân phối nội dung cho những nền tảng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất nhằm thúc đẩy khả năng chuyển đổi.